• 0

BỎ TÚI TÊN THƯƠNG HIỆU CHẾ TÁC TRANG SỨC XA XỈ TRÊN THẾ GIỚI

05/04/2022 11:20

Những thương hiệu trang sức xa xỉ trên thế giới được rất nhiều người công nhận về chất lượng. Bởi vì, những nhãn hàng này sở hữu một đội ngũ nhân viên chế tác và tư vấn dày dặn kinh nghiệm. Họ đã tạo nên được những tuyệt tác để đời lưu truyền qua thời gian. Hãy cùng tìm hiểu về những thương hiệu này qua bài viết ngắn sau đây của chúng tôi.

Danh sách các doanh nghiệp chế tác trang sức nức tiếng thế giới

Trang sức Cartier - Trang sức bạch kim sang trọng

Cartier là thương hiệu từng có được vinh dự nhận lời ca ngợi từ vị vua Edward đệ thất. Ông cho rằng đây là nhãn hiệu kim hoàng của các vị hoàng đế. Đồng thời, cũng chính là hoàng đế của các thương hiệu kim hoàng”. Bởi vì hầu hết những sản phẩm trang sức của thương hiệu này đều được sự ưa chuộng của hoàng gia. Từ những chiếc nhẫn, dây chuyền cho đến vương miện, phụ kiện trang trí đều mang theo hình ảnh hoàng gia.

Thương hiệu trang sức xa xỉ này đã được lưu truyền từ đời cha sang đời con trong 2 thế kỷ qua. Được sáng lập bởi ông Louis-François Cartier, sau đó đã được hai người cháu trai của ông phát triển càng lớn mạnh. Louis - Pierre và Jacques đã kế thừa ý chí và niềm tin của ông mình vào năm 1847.

Họ cũng là người đã đưa bạch kim đến với thế giới trang sức, được sử dụng rộng rãi ngày nay. Việc kết hợp hoàn mỹ của bạch kim và kim cương để tạo ra một món trang sức thiết kế. Đã tạo nên một làn sóng mới cho nền công nghiệp đá quý lúc bấy giờ. Đồng thời, cũng hợp thức hóa quá trình bạch kim trwor thành loại hợp kim trang sức không thể thay thế.

Thương hiệu Chopard - Kết hợp hoàn mỹ giữa kim cương và đồng hồ

Đồng hồ là một món trang sức xa xỉ mà hầu như mọi người đều rất quen thuộc và muốn có được. Trong thế giới đồng hồ, hẳn là không ai có thể bỏ qua được thương hiệu Chopard. Đây chính là một trong những thương hiệu đắt giá chuyên về dòng sản phẩm đồng hồ kim cương.

Người sáng lập nên thương hiệu này có tên là Louis-Ulysse Chopard, một nghệ nhân người Thụy Sĩ. Thế nhưng, thương hiệu của dòng họ Chopard không được lưu truyền quá dài cho đời sau. Cháu trai của nhà sáng lập là Paul André Chopard đã chuyển nhượng công ty cho Karl Friedrich Scheufele vào năm 1963. 

Được biết Karl Friedrich vào thời điểm đó chỉ là một thợ kim hoàn và đồng hồ bình thường. Cũng chính ông là người đề xuất ra ý tưởng đính kim cương lên đồng hồ đeo tay. Cũng từ đó, cụ thể là năm 1976 trở về sau, Chopard đã đưa ra thị trường bộ sưu tập Happy Diamond. Trong đó bao gồm rất nhiều mẫu đồng hồ kết hợp cùng kim cương tấm trải đều trên bề mặt. Đã tạo nên một cơn bão trong giới thời trang những năm thập niên 70, 80.

Van Cleef & Arpels - Trang sức cao cấp hình dáng thiên nhiên

Một trong những vật phẩm trang sức xa xỉ được nhiều người công nhân không thể thiếu hình dáng tự nhiên. Đây là điều mà thương hiệu Van Cleef & Arpels luôn tâm niệm và cố gắng hoàn thành. Ra mắt công chúng từ năm 1896 ở nước Pháp, được mệnh danh là thương hiệu của sự lãng mạn. Rất nhiều người biết đến nhãn hàng với các sản phẩm trang sức thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Bằng chứng là nhãn hàng đã giành được giải thưởng vinh dự nhất về thiết kế trang sức vào năm 1925. Bằng một sản phẩm vòng tay hình hoa hồng được khảm nạm kim cương và hồng ngọc. Đã đem đến sự trầm trồ, yêu thích của rất nhiều người vào thời điểm đó. Đồng thời, động vật, chim chóc, hoa cỏ vẫn luôn là những hình tượng mà nghệ nhân Van Cleef & Arpels sử dụng.

Kế đó là năm 1968, thương hiệu đã cho ra đời dòng sản phẩm trang sức cỏ bốn lá. Được sự yêu thích của rất nhiều nhà quý tộc trên khắp thế giới lúc bấy giờ. Bởi đây là hình ảnh tượng trưng cho sự may mắn, giàu sang cùng thịnh vượng của gia tộc người sở hữu.

Thương hiệu Valerie - trang sức xa xỉ dành cho mọi người

Valerie cũng là một thương hiệu trang sức xa xỉ nhưng lại có điểm khác biệt rất lớn với các nơi khác. Từ thời điểm bắt đầu hình thành thương hiệu, nhãn hàng đã mang đến “làn gió mới” cho thị trường đá quý. Những dòng sản phẩm của doanh nghiệp luôn đón nhận được nhiều sự yêu thích từ phái khách hàng.

Với phương châm và tôn chỉ “tốt nhất trong tầm giá”, giúp cho nhãn hàng phát triển một cách mạnh mẽ. Khách hàng của thương hiệu không còn là những vị đại giá giàu có mà dần hướng thêm về giới trung lưu. Để có thể tạo nên một thương hiệu trang sức thiết kế riêng của Việt Nam. Nhưng vẫn có thể đi so sánh với các nhãn hàng quốc tế.

Để làm được điều đó, chất lượng từng loại sản phẩm là điều mà thương hiệu chú tâm vào nhất. Tất cả các phụ kiện trang sức của thương hiệu luôn có được giấy tờ kiểm định về tiêu chuẩn hợp pháp. Tay nghề của các nghệ nhân chế tác và thiết kế luôn được bảo đảm về độ thành thạo, tỉ mỉ. Bởi đối với doanh nghiệp, sự hài lòng cùng tin tưởng của khách hàng chính là bí quyết hướng đến thành công.

Lời kết

Trang sức xa xỉ có thể ngày xưa được dùng rất nhiều cho các nhà tư bản, quý tộc giàu có. Thế nhưng, giờ đây hầu hết các thương hiệu đều sẽ hướng đến tầng lớp trung lưu. Trong đó có cả Valerie, một thương hiệu mang nét truyền thống Việt Nam vươn tầm quốc tế. Hãy đến ngay với chúng tôi để sở hữu trang sức thiết kế chất lượng nhất với mức giá tốt nhất.

Chia sẻ

Thong ke