• 0

VALERIE CÓ BAO NHIÊU CHI NHÁNH VÀ NẰM Ở ĐÂU

30/11/2022 00:19

Valerie có bao nhiêu chi nhánh là một trong những thắc mắc của nhiều khách hàng. Bởi thương hiệu bày bán các sản phẩm trang sức kim cương chất lượng. Không những thế, mẫu mã còn vô cùng đa dạng, đáp ứng được xu hướng thời trang. Valerie đã và đang từng ngày gây dựng tên tuổi thương hiệu được người tiêu dùng tin cậy. Vậy thương hiệu này có bao nhiêu chi nhánh? Những chi nhánh này nằm ở đâu? Hãy cùng nhau giải đáp mọi vấn đề ngay bài viết sau đây nhé!

Valerie - Khởi đầu từ sự đam mê và nhiệt huyết

Câu chuyện của thương hiệu bắt đầu từ một lá thư mời của Cartier dành cho anh chủ Cường. Anh là một nghệ nhân, nhà thiết kế trang sức tài hoa đã hợp tác với nhiều thương hiệu lớn. Anh đã tạo ra thương hiệu của riêng mình sau khi từ chối lời mời từ Cartier. Anh nung nấu khát vọng mang đến một thương hiệu kim cương trang sức cho người Việt. 

Anh Cường mong muốn khẳng định bàn tay và khối óc của người Việt có thể làm nên tuyệt tác. Valerie theo văn hóa phương Tây có nghĩa là mạnh mẽ và tinh khiết. Song nó cũng có nghĩa là rất đỗi ngọt ngào. Đây cũng chính là tinh thần trong những viên kim cương quý giá. 

Câu chuyện Valerie từ bắt đầu đến khi phát triển nhiều chi nhánh

Bắt đầu với sứ mệnh trên vai

Trước khi tìm hiểu Valerie có bao nhiêu chi nhánh chúng ta quay về quá khứ một chút. Công ty kim cương thiên nhiên - Valerie được chính thức hoạt động vào 13/9/2017. Chi nhánh đầu tiên được đặt tại Hà Nội. Thương hiệu mong muốn mang đến những món trang sức kim cương không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa. Bởi lẽ bên trong mỗi viên đá quý đều mang một câu chuyện riêng. Valerie đã được thành lập nên bằng giấc mơ và tâm huyết của người dẫn đầu. Vì thế, các trang sức thiết kế mang một vẻ đẹp mê hoặc ánh nhìn. Chúng được trau chuốt từ bước lên ý tưởng đến lúc thành hình.

Ngay từ những bước đầu tham gia thị trường, Valerie đã như một “làn gió mới” cho ngành kim cương. Các dòng sản phẩm tại đây nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng ngay từ đầu. Thương hiệu chú trọng nhất vào 2 yếu tố là thiết kế đẹp và giá thành hợp lý. Valerie đảm bảo mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu. Nhưng mức kinh phí mà bạn cần bỏ ra thì luôn vừa tầm. “Tốt nhất trong tầm giá” - đây là định hướng, slogan ngay từ ngày đầu thương hiệu được thành lập.

Từng bước vươn mình tạo nên kỳ tích

Tháng 7/2018 là một trong những dấu mốc đánh dấu sự phát triển quan trọng của thương hiệu. Đây cũng là lúc Valerie nam tiến, mở thêm một chi nhánh thứ 2. Có thể xem đây là bước tiến khá mạo hiểm, mang tính đột phá ấn tượng từ ban lãnh đạo. Bởi lẽ, theo nhiều quan điểm chưa từng có thương hiệu ngành kim hoàn gốc Hà Nội vào Sài Gòn. Nhờ đưa ra các kế hoạch bám sát vào thị trường, thương hiệu nắm bắt nhu cầu của khách hàng. Từ đó, Valerie tiếp tục mở chi nhánh thứ 3 đặt tại Hà Nội. Đây là một cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của công ty. Cũng như nó khẳng định được tầm nhìn của cấp quản lý, chạm gần hơn đến sứ mệnh ban đầu.

Thời gian vượt qua khó khăn 

Năm 2020, một năm khó khăn với thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Khi bước chân vào năm đại dịch bệnh là một sự thách thức với thương hiệu kim cương thiên nhiên. Nhưng nhờ sự tin tưởng của khách hàng cũng như nỗ lực của thương hiệu, Valerie vẫn được ưu ái. Trong thời điểm này, với phương châm “không dừng lại - không buông xuôi”, Valerie xử lý khó khăn hiệu quả. Gần như đây là thương hiệu duy nhất trên thị trường vẫn thực hiện đủ cam kết với khách hàng. 

Vì sao Valerie lại có thể nhận được sự tín nhiệm đến thế?

Ngoài thắc mắc, Valerie có bao nhiêu chi nhánh, nhiều khách hàng còn quan tâm đến lý do thành công. Vì sao Valerie lại nhận được sự yêu thích và tin tưởng đến thế? 

Sở hữu xưởng sản xuất kim cương riêng

Không phải ngẫu nhiên mà Valerie lại có thể mở nhiều chi nhánh đến vậy. Bởi có lẽ, nếu không nhờ vào người tiêu dùng, công ty đã không thể lớn mạnh như thế. Lý do đầu tiên giúp Valerie được tin tưởng bởi thương hiệu sở hữu xưởng sản xuất riêng. Nhìn thấu được thị trường xu hướng mới, Ban quản lý đã cho cải tiến máy móc, thiết bị. Từ đó nắm bắt được thời gian vàng, thương hiệu cho ra đời các sản phẩm chất lượng. Cùng với đó các biện pháp, quyết định đi ngược lại với thị trường nhưng mang tính nhân văn cao. Công ty không ngừng ghi dấu ấn với các đối tác và khách hàng lẻ. 

Cam kết kim cương thiên nhiên 100% - đạt chất lượng tiêu chuẩn

Valerie mang đến các sản phẩm đầy sự tinh tế và đẳng cấp, chất lượng vượt trội. Valerie có bao nhiêu chi nhánh thì đều đảm bảo mang đến kim cương thiên nhiên 100%. Mỗi món trang sức thiết kế tại đây đều được chế tác kỳ công. Chúng có sự hòa quyện giữa am hiểu và đam mê. Thương hiệu tự tin mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm đặc biệt và độc nhất. Valerie mong muốn đồng hành cùng khách hàng qua những khoảnh khắc trọn vẹn trong cuộc sống.

Valerie có bao nhiêu chi nhánh? Địa chỉ ở đâu?

Hiện nay, Valerie chỉ có 2 chi nhánh showroom và 1 trụ sở chính & trung tâm bảo hành. Trong đó chi nhánh số 3 và trụ sở chính đều nằm tại Hà Nội. Địa chỉ cụ thể của chi nhánh số 3 là 132 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Và địa chỉ của trung tâm bảo hành chính thức là 222 Khương Thượng, Hà Nội. Ngoài ra, chúng tôi còn 1 chi nhánh khác đáp ứng nhu cầu khách hàng khu vực miền nam. Đó chính là chi nhánh showroom số 2 nằm tại 65 Phan Đình Phùng, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh. Mọi địa điểm khác không thuộc 3 địa chỉ trên sẽ không thuộc Valerie.

Lời kết

Qua bài viết này đã giải đáp được thắc mắc Valerie có bao nhiêu chi nhánh. Các khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm xin lưu ý điều này. Mua trang sức kim cương chính xác tại cửa hàng thuộc Valerie, khách hàng sẽ được đảm bảo quyền lợi. Bạn sẽ nhận được sự tư vấn cũng như các chế độ bảo hành liên quan của Valerie.

Chia sẻ

Thong ke